Welcome to Lighting Center

15 กรกฎาคม 2024
สัมผัสกับธรรมชาติได้ง่าย ๆ กับโคมไฟสไตล์ Biophilic

          ในยุคที่มนุษย์ก้าวเข้าสู่สังคมเมืองอย่างรวดเร็ว ทำให้เราห่างไกลจากธรรมชาติมากขึ้น แต่ส่วนลึก ๆ พื้นฐานของมนุษย์ยังคงต้องการธรรมชาติเข้ามาเชื่อมโยงเพื่อการดำรงชีวิต เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความเป็นธรรมชาติจะช่วยสร้างความสมดุลให้กับชีวิตของมนุษย์

          Biophilic Style คือการออกแบบโดยการผสมผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย เพื่อเชื่อมโยงมนุษย์ให้เข้ากับธรรมชาติ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้บ้านดูสวยงาม และมีชีวิตมากขึ้น การออกแบบสไตล์นี้ยังช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ของมนุษย์ให้ดีขึ้น ผ่านการสัมผัสกับธรรมชาติและยังช่วยให้จิตใจของมนุษย์มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอีกด้วย

          วัสดุและองค์ประกอบของ Biophilic Style มักจะเป็นการใช้สีเอิร์ธโทน การใช้รูปทรงของธรรมชาติ ลวดลายของพืชพรรณ เส้นโค้ง หรือลวดลายสัตว์ มาใช้ในการออกแบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

          วันนี้แอดมีไฟแขวน Biophilic Style มาฝากกัน รับร้องว่าสวย สบายตา นำธรรมชาติเข้าสู่บ้านของทุกคนได้อย่างใกล้ชิดแน่นอน

 

1. ไฟแขวน 65295*ครีม E27x1 40W รหัส 1221652

       ไฟแขวนดีไซน์ไม้สาน ล้อมรอบด้วยผ้าสีครีมที่ช่วยถนอมสายตาจากหลอดไฟ มาพร้อมกับหลอดไฟโทน warm white ที่มองสบายตาแขวนไว้ห้องนั่งเล่น หรือโต๊ะรับประทานอาหารช่วยเพิ่มบรรยากาศให้อบอุ่นมากขึ้น

2. ไฟแขวน TBD036-5 *ไม้ LED 5W 3000K รหัส 1221660

       ไฟแขวนไม้สีน้ำตาลสีน้ำตาล และหลอดไฟโทน warm white นิยมแขวนไว้พื้นที่ที่มีเพดานสูง เช่น Double Space ห้องรับแขก ห้องโถง จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย และเพิ่ม mood and tone ให้ดูสบายมากขึ้น

 

3. ไฟแขวน 1389 *ไม้ LED 15W 3000K รหัส 1221659

       ไฟแขวน LED ไม้มะค่า ผสมผสานธรรมชาติ และความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับแขวนไว้ในห้องครัว และโต๊ะ Dining ทำให้บ้านมีความทันสมัยด้วยดีไซน์ แต่ยังเข้ากับความเป็นธรรมชาติจากวัสดุไม้

 

 

Copyright © 2020 Boonthavorn Lighting Center All rights reserved

เปรียบเทียบสินค้า()